10 vai phụ quái và lạ trong phim Châu Tinh Trì

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  7:12 PM 0 Nhận xét

Ngô Mạnh Đạt, Hà Văn Huy, Trần Khải Sư, Lý Kiện Nhân… là những diễn viên phụ ấn tượng, khiến người xem khó quên trong phim của “vua phim hài Hong Kong”.
Ngô Mạnh Đạt là bạn diễn ăn ý và đóng chung nhiều phim nhất của Châu Tinh Trì, luôn xuất hiện với hình ảnh điên khùng chẳng thua kém gì “vua phim hài Hong Kong”. Được biết, tuy chỉ đảm nhận vai phụ, song cát xê ông nhận cao hơn những diễn viên chính khác.
Ngô Mạnh Đạt là bạn diễn ăn ý và đóng chung nhiều phim nhất của Châu Tinh Trì, luôn xuất hiện với hình ảnh điên khùng chẳng thua kém gì “vua phim hài Hong Kong”. Được biết, tuy chỉ đảm nhận vai phụ, song cát xê ông nhận cao hơn nhiều diễn viên chính khác.
Xuất thân là nghệ sĩ ca kịch, La Gia Anh có giọng nói cao thất thường, lại hơi mai mái nên đã tạo điểm nhấn cho những nhân vật ông thể hiện trong phim Châu Tinh Trì. Khán giả nhớ đến La Gia Anh qua vai Đường Tăng lắm chuyện trong Đại thoại tây du và nhân vật tư lệnh trong Quốc sản 007.
Xuất thân là nghệ sĩ ca kịch, La Gia Anh có giọng nói cao thất thường, lại hơi mai mái nên đã tạo điểm nhấn cho những nhân vật ông thể hiện trong phim Châu Tinh Trì. Khán giả nhớ đến La Gia Anh qua vai Đường Tăng lắm chuyện trong Đại thoại tây du và nhân vật tư lệnh trong Quốc sản 007.
Sau nhiều năm xa màn ảnh, nữ nghệ sĩ Nguyên Thu đã tạo ấn tượng sâu sắc khi được Châu Tinh Trì mời quay về phim trường, đảm nhận nhân vật bà chủ nhà trọ trong Tuyệt đỉnh kungfu. Lần đầu tiên đóng hài nhưng bà đã “quậy tưng”, không những được khán giả yêu thích mà còn đoạt giải Kim Mã Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Sau nhiều năm xa màn ảnh, nữ nghệ sĩ Nguyên Thu đã tạo ấn tượng sâu sắc khi được Châu Tinh Trì mời quay về phim trường, đảm nhận nhân vật bà chủ nhà trọ trong Tuyệt đỉnh kungfu. Lần đầu tiên đóng hài nhưng bà đã “quậy tưng”, không những được khán giả yêu thích mà còn đoạt giải Kim Mã 2004 Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Lý Kiện Nhân - cậu bạn học thời phổ thông của Châu Tinh Trì còn có biệt danh Như Hoa vì thường đóng vai giả gái và nhân vật nào cũng có động tác ngoáy mũi. “Vua phim hài Hong Kong” từng công khai đánh giá cao người bạn này vì Lý Kiện Nhân không sợ xấu nên tạo hình nào cũng dám thử.
Lý Kiện Nhân - cậu bạn học thời phổ thông của Châu Tinh Trì còn có biệt danh Như Hoa vì thường đóng vai giả gái và nhân vật nào cũng có động tác ngoáy mũi. “Vua phim hài Hong Kong” từng công khai đánh giá cao người bạn này vì Lý Kiện Nhân không sợ xấu nên tạo hình nào cũng dám thử.
Mặc dù chỉ xuất hiện hơn một phút trong 2 bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm và Tuyệt đỉnh kungfu nhưng hình ảnh của Hà Văn Huy đã kịp khắc vào ký ức khán giả. Chàng diễn viên tay ngang sinh năm 1981 này gần như chẳng phải diễn, chỉ cần thấy gương mặt ngơ ngác của anh là người xem đã bật cười.
Mặc dù chỉ xuất hiện hơn một phút trong 2 bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm và Tuyệt đỉnh kungfu nhưng hình ảnh của Hà Văn Huy đã kịp khắc vào ký ức khán giả. Chàng diễn viên tay ngang sinh năm 1981 này gần như chẳng phải diễn, chỉ cần thấy gương mặt ngơ ngác của anh là người xem đã bật cười.
Trong số những nữ diễn viên đóng phim Châu Tinh Trì, Trần Khải Sư đứng chót bảng nhan sắc, song cô lại là người tự tin nhất khi cho rằng mình xinh đẹp. Vì vậy, dù chỉ đóng duy nhất Tuyệt đỉnh kungfu nhưng cô được khán giả nhớ đến là diễn viên của “vua phim hài Hong Kong”, nổi bật với hàm răng quá khổ.
Trong số những nữ diễn viên đóng phim Châu Tinh Trì, Trần Khải Sư đứng chót bảng nhan sắc, song cô lại là người tự tin nhất khi cho rằng mình xinh đẹp. Vì vậy, dù chỉ đóng duy nhất Tuyệt đỉnh kungfu nhưng cô được khán giả nhớ đến là diễn viên của “vua phim hài Hong Kong”, nổi bật với hàm răng quá khổ.
Là nhà sản xuất, từng đảm nhận vai trò phó cho các đạo diễn tài danh như Vương Gia Vệ, Lưu Chấn Vỹ nhưng Giang Ước Thành lại được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên. Với tại hình như ăn mày khi đóng vai gã mù - hóa thân của Sa Tăng trong bộ phim Đại thoại tây du, anh dễ dàng lọt vào bộ nhớ người xem.
Là nhà sản xuất, từng đảm nhận vai trò phó cho các đạo diễn tài danh như Vương Gia Vệ, Lưu Chấn Vỹ nhưng Giang Ước Thành lại được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên. Với tại hình như ăn mày khi đóng vai gã mù - hóa thân của Sa Tăng trong bộ phimĐại thoại tây du, anh dễ dàng lọt vào bộ nhớ người xem.
Với nghệ danh Bát Lưỡng Kim, Diệp Cạnh Sinh được khán giả bình chọn là Nam diễn viên xấu nhất Hong Kong, đóng vai phụ trong các phim của Châu Tinh Trì như Thực thần, Trạng sư xảo quyệt Trần Mộng Cát, Vua bánh trứng, Vua phim hài…
Với nghệ danh Bát Lưỡng Kim, Diệp Cạnh Sinh được khán giả bình chọn là Nam diễn viên xấu nhất Hong Kong, có mặt trong nhiều phim của Châu Tinh Trì như Thực thần, Trạng sư xảo quyệt Trần Mộng Cát, Vua bánh trứng, Vua phim hài
Xuất hiện trong Thẩm tử quan, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Đại nội mật thám 008, Thực thần, Thiên vương chi vương 2000… Uyển Quỳnh Đan thường xuyên bị Châu Tinh Trì “hủy hoại nhan sắc” qua những nhân vật kỳ dị, điên khùng, lắm chuyện.
Xuất hiện trong Thẩm tử quan, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Đại nội mật thám 008, Thực thần, Thiên vương chi vương 2000… Uyển Quỳnh Đan thường xuyên bị Châu Tinh Trì “hủy hoại nhan sắc” qua những nhân vật kỳ dị, điên khùng, lắm chuyện.
Trương Đạt Minh là nghệ sĩ đa tài, từng là biên kịch, làm giáo viên dạy diễn xuất, DJ ở đài phát thanh nhưng lại nổi tiếng khi xuất hiện trong bộ phim Đạo nội mật thám 008 (vai Hoàng đế), Thẩm tử quan (vai ông chủ khách sạn)… Dáng người nhỏ nhắn, ốm yếu đã được Châu Tinh Trì khai thác tạo tiếng cười.
Trương Đạt Minh là nghệ sĩ đa tài, từng là biên kịch, làm giáo viên dạy diễn xuất, DJ ở đài phát thanh nhưng lại nổi tiếng khi xuất hiện trong bộ phim Đạo nội mật thám 008 (vai Hoàng đế), Thẩm tử quan (vai ông chủ khách sạn)… Dáng người nhỏ nhắn, ốm yếu đã được Châu Tinh Trì khai thác tạo tiếng cười.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top