5 điểm nhấn sau chiến thắng của M.U trước Everton

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  9:19 PM 0 Nhận xét

“Quỷ vương” trở lại mạnh mẽ sau thất bại và ngay lập tức trút một cơn mưa bàn thắng lên khung thành của đội chủ nhà Everton.

De Gea là vô giá với Manchester United
Trong thời gian đầu hiệp 2,  HLV Roberto Martinez đã có những sự thay đổi nhằm tăng cường sức ép lên phần sân đội khách. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành 24 tuổi, M.U khó có thể bảo toàn mảnh lưới trước những cú dứt điểm hiểm hóc đến từ Ross Barkley hay Romelu Lukaku.
De Gea giúp M.U bảo toàn thắng lợi trước đội chủ nhà Everton. Ảnh: Mirror.
Phản xạ tuyệt vời của De Gea giúp M.U bảo toàn thắng lợi trước đội chủ nhà Everton.Ảnh: Mirror.
Những tình huống cản phá xuất thần của tuyển thủ Tây Ban Nha liên tục làm người hâm mộ “Quỷ đỏ” phấn khích. Trái lại, Louis Van Gaal lại tỏ ra bình thản. Có lẽ ông quá quen với màn trình diễn của cựu sao Atletico và coi đó là chuyện đương nhiên.
Làn gió mới mang tên Ander Herrera
Mới chỉ trở lại sau quãng thời gian làm bạn với băng ghế dự bị, tiền vệ 26 tuổi được HLV Van Gaal sắp xếp thi đấu trong vai trò một tiền vệ công. Tuy nhiên, những gì cựu cầu thủ Bilbao thể hiện lại vượt xa “Tulip thép” mong đợi. Ngoài 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, ngôi sao người Tây Ban Nha còn đem đến sự mềm mại cho lối chơi của “Quỷ đỏ”.
Ander Herrera gần như chắc suất
Ander Herrera xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn. Ảnh: Mirror.
Sự xuất hiện của Ander Herrera đồng nghĩa với việc Rooney sẽ được đẩy lên đá tiền đạo cắm và Anthony Martial thi đấu trong vai trò một cầu thủ chạy cánh. Vì vậy, Memphis Depay sẽ phải nỗ lực hơn nữa mới có hy vọng giành một suất chính thức trong đội hình ra sân của M.U.
Chris Smalling, Phil Jones - Ferdinand và Vidic mới
Như thường lệ, Smalling luôn cho thấy khả năng đọc tình huống và cản phá cực kỳ nhạy bén. Ngôi sao 25 tuổi không hề tỏ ra nao núng mỗi khi đối mặt với những chân sút đầy sức mạnh như Romelu Lukaku hay Arouna Kone. Lối chơi thông minh và chắc chắn của cựu cầu thủ Fulham khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh của trung vệ lừng danh Rio Ferdinand.
Tinh thần quả cảm của Phil Jones
Mới trở lại sau chấn thương, Phil Jones ngay lập tức thể hiện phong độ ấn tượng. Ảnh: Mirror.
Bên cạnh đó, người đồng đội trên ĐTQG của Smalling, Phil Jones cũng thể hiện lối chơi máu lửa không ngại va chạm tương tự như cựu đội trưởng Nemanja Vidic. Trung vệ sinh năm 1992 vẫn cố gắng thi đấu với chiếc mũi chảy đầy máu và chỉ nhờ đến sự trợ giúp từ bác sĩ khi nhận được yêu cầu từ HLV Van Gaal.
Bộ đôi người Anh đang cho thấy sự trưởng thành rõ rệt ở mùa giải năm nay. Từ nay, M.U có thể yên tâm mỗi khi Chris Smalling sát cánh cùng Phil Jones ở trung tâm hàng phòng ngự.
Everton tự tay dâng chiến thắng cho M.U
Cựu HLV Howard Kendall
Các ngôi sao cùng người hâm mộ Everton dành một phút để tưởng niệm cố HLV Howard Kendall. Ảnh: Mirror.
Dường như sự ra đi đột ngột của huyền thoại Howard Kendall đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các cầu thủ đội chủ nhà. Người hâm mộ không thể chứng kiến những đợt tấn công dồn dập thường thấy của Everton, mà thay vào đó là lối chơi ủ rũ thiếu sức sống trong toàn bộ thời gian hiệp thi đấu thứ nhất. Đoàn quân của Roberto Martinez chỉ thực sự chiến đấu khi họ đã bị dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, những nỗ lực muộn màng không thể giúp “The Toffees” có bàn thắng danh dự vào lưới đội khách.
M.U không nên lạm dụng Martial, Rooney
Một đội bóng muốn giành chức vô địch Premier League bắt buộc phải sở hữu một đội hình có chiều sâu. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đặt trọn niềm tin vào 2 chân sút Anthony Martial và Wayne Rooney mà không cần quan tâm ai sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn khi họ chấn thương.
Ro10 có bàn thắng sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ.
Ro10 có bàn thắng sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ. Ảnh: Mirror.
Dù Rooney và Martial đã cho thấy ít nhiều sự ăn ý. Tuy nhiên, với sức ép từ lịch thi đấu dày đặc của giải Ngoại hạng, không ai dám chắc bộ đôi tấn công của M.U có thể lành lặn trong cả mùa giải. Lúc đó, Louis Van Gaal sẽ lại phải đau đầu tìm cách giải quyết bài toán tiền đạo vốn vô cùng khó khăn tại sân Old Trafford.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top