Adele hội ngộ chủ nhân hit "Hello" một thời Lionel Richie, dàn sao nô nức đi tiệc hậu Grammy 2016

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  6:39 PM 0 Nhận xét

Hai giọng ca "Hello" cuối cùng cũng gặp mặt nhau lần đầu tại lễ trao giải Grammy 2016.

Tại lễ trao giải Grammy 2016 diễn ra ở Staples Center tại Los Angeles, Adele và Lionel Richie cuối cùng cũng có cơ hội gặp gỡ nhau ở hậu trường. Còn nhớ, khi Adele phát hành ca khúc "Hello", đã có khá nhiều video chế hài hước trên mạng ghép bài hát này với bài hát cùng tên của Lionel Richie.

Khi đến thảm đỏ lễ trao giải Grammy, Lionel Richie đã thổ lộ: "Tôi đến đây để gặp cô ấy sau cánh gà. Câu mở đầu của tôi sẽ là "Hello, it's me" (Chào, tôi đây), còn cô ấy sẽ đáp: "Is it me you're looking for?" (Có phải anh đang tìm tôi không?)". Nam danh ca nói thêm: "Chúng tôi phải làm một bản mash-up "Hello". Nó sắp được thực hiện rồi".

Bên cạnh đó, sau khi lễ trao giải khép màn, các ngôi sao đã nô nức đi dự tiệc ăn mừng. Sau khi thắng lớn, Taylor Swift đã cùng bạn trai Calvin Harris, và các cô bạn thân Lorde, Ellie Goulding,... đi ăn tiệc ở hộp đêm Hyde tại Hollywood.


rao vat tin tuc tong hop
from Âm nhạc - Tin tức Việt Nam - Đọc Báo Online - Tin tức mới nhất 24h qua

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top