TOP Phim Phiêu Lưu Hay Nhất Đáng Xem nhất

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  4:44 PM 0 Nhận xét

Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull 2008
Đây là phần tiếp theo trong series phim về hành trình của anh chàng Indiana Jones. Lần này, Indy cùng người bạn Mac trốn thoát từ một sân bay hẻo lánh trong sự truy đuổi gắt gao của các điệp viên Xô-viết. Trên đường rời khỏi thành phố, Indy gặp chàng trai có phong cách nổi loạn Mutt, người mang trong mình một lời nguyền. Trong phim online này, Indy nhận một lời đề nghị từ chàng trai này: nếu giúp đỡ Mutt hết mình trong một nhiệm vụ thì rất có thể Indy sẽ chạm được tay vào chiếc sọ pha lê Akator - một cổ vật huyền thoại đầy quyền uy từng đem đến biết bao mê hoặc, mê tín cũng như sự sợ hãi trong lịch sử loài người. Từ đây, cuộc phiêu lưu của Indy lại tiếp tục. Liệu Indy có tìm ra được chiếc sọ pha lê hay không khi những điệp viên Soviet cũng đang theo sát những dấu vết của chiếc Sọ Pha Lê? Mời các bạn cùng xemphim Vương Quốc Sọ Người.
[​IMG] 

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn: Những Người Bạn Của Nhẫn - The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring - Special Extended Edition 2001 
Theo truyền thuyết kể lại, thời xa xưa, tất cả quyền lực và sức mạnh của thế giới nằm trong 19 chiếc nhẫn, trong đó 3 chiếc thuộc về những vị tiên, 7 chiếc nằm trong tay những vị thần lùn và 9 chiếc do người thường nắm giữ. Nhưng sau khi chúa tể hắc ám Sauron đã tự tạo nên chiếc nhẫn thứ 20 có khả năng kiểm soát quyền lực của 19 chiếc còn lại, hắn tiêu diệt hầu hết các vương quốc, các dân tộc trên thế giới và chỉ dừng lại trước hoàng tử Isildur. Ngay sau đó, cuộc tranh giành chiếc nhẫn đã khiến hoàng tử phải bỏ mạng, còn chiếc nhẫn thì thất lạc trong bí ẩn. Hai ngàn năm sau, chiếc nhẫn rơi vào tay Bilbo Baggins một người lùn Hobbit, sau đó được truyền lại cho Frodo Baggins (Elijah Wood) vì tâm hồn nhân hậu và trong sáng của anh.
[​IMG]
Link Xem Phần 2: Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp
Link Xem Phần 3: Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Về Của Nhà Vua

The Hobbit
Câu chuyện về Người lùn, yêu tinh, các vị tiên, quái vật khổng lồ từng đem tới những trải nghiệm không thể nào quên với hàng triệu người yêu điện ảnh. Chính vì vậy, khi đạo diễn Peter Jackson quyết định thực hiện The Hobbit. Xem phim này và phim đưa người xem trở về với thế giới Trung Địa huyền ảo và tham gia vào cuộc hành trình vô định của Bilbo Baggins - chú của nhân vật Frodo. Lấy mốc thời gian trước những sự kiện xảy ra trong ba phần Chúa Nhẫn, phim The Hobbit: Hành Trình Vô Định xoay quanh nhân vật Bilbo Baggins, người bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu phi thường để đoạt lại xứ sở Người Lùn đang bị chiếm giữ bởi con rồng khổng lồ Smaug. Chuyến đi của Bilbo có sự hộ tống của Pháp sư Gandalf Áo Xám và 13 thành viên tộc Người Lùn mà dẫn đầu là hoàng tử Thorin Oakensheild. Cuộc hành trình đưa họ tới những vùng đất kỳ lạ của Trung Địa - nơi có những vị tiên lộng lẫy, những con yêu tinh khổng lồ, những phù thủy bí hiểm và cả những linh hồn giấu mặt đang theo dõi nhất cử nhất động của họ. Kính mời các bạn cùng thưởng thức những thước phim hay này!
[​IMG] 
Link Xem Phần 1: Người Hobbit: Hành Trình Vô Định
Link Xem Phần 2: Người Hobbit: Đại Chiến Với Rồng Lửa
Link Xem Phần 3: Người Lùn 3: Đại Chiến 5 Cánh Quân
Thế thân - Avatar 2009
Một lính thủy đánh bộ bị liệt hai chân được gửi lên Pandora làm nhiệm vụ và anh ta phải đứng trước hai sự lựa chọn: thực hiện nhiệm vụ được giao, hoặc bảo vệ miền đất mà anh cảm thấy là quê hương mình. Đoạn 16 phút ở đầu nói về của trường đoạn mở đầu mới, đạo diễn James Cameron cho biết: "Đó là những hình ảnh của nhân vật Jake Sully khi còn ở Trái đất và chuẩn bị được đưa tới hành tinh Pandora. Tôi dự định đưa nó vào bản chiếu rạp nhưng cuối cùng đã quyết định cắt đi trước khi phát hành".
[​IMG]

Starship Troopers 
Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Trong phim, sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp. Johnny Rico và đồng đội được đào tạo và tham gia các trận đánh với loài nhện hung dữ. Cuộc chiến đấu anh hùng nhưng cũng không kém đau thương và mất mát để bảo vệ trái đất, bảo vệ cuộc sống con người...
[​IMG]
Link Phần 1: Nhện Khổng Lồ
Link Phần 2: Nhện Khổng Lồ 2: Người Hùng Liên Bang
Link Phần 3: Nhện Khổng Lồ 3: Kẻ Săn Mồi

Chiến Binh Thế Kỷ - Solomon Kane 2009
Trong Phim một người lính đánh thuê của Nữ hoàng Elizabeth I khi chiến đấu ở châu Phi, ông đã gặp một con quỷ dưới địa ngục và phát hiện ra ông đã bị ràng buộc đối với Thần chết! Xem phim này bạn sẽ thấy để lấy lại cuộc sống đã mất, ông nhận ra rằng ông sẽ phải tìm sự tha thứ, hoặc kết thúc linh hồn của ông trong địa ngục để có thể trở về Anh và sống 1 cuộc sống yên bình như một người Thanh giáo cô độc. Chúc bạn xem phim Chiến Binh Thế Kỷ Vui vẻ nha !!
[​IMG]

Nhãn:

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top