Cảnh nóng bạo liệt nhưng nghệ thuật nhất màn ảnh Việt của Hồng Ánh

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:16 PM 0 Nhận xét

"Người đàn bà đẹp" của màn ảnh Việt chia sẻ: "Đừng nghĩ đến Hồng Ánh nghĩa là nghĩ tới cảnh nude mà hãy nghĩ tôi là một diễn viên sẵn sàng nude vì nghệ thuật".

Được xem là một trong những nữ diễn viên có nhiều cảnh nóng nhất trên màn ảnh, những pha nóng bỏng của Hồng Ánh cũng thường rất bạo liệt, tuy nhiên gần như toàn bộ những cảnh ướt át ấy đều được đánh giá là nghệ thuật, không câu khách. Với gia tài 14 phim điện ảnh, truyền hình đã từng tham gia, hơn phân nửa trong số đó Hồng Ánh có cảnh nóng.

Tâm hồn mẹ

Trong Tâm hồn mẹ, Hồng Ánh hóa thân vào một người đàn bà già, tàn tạ... nhưng là một người đàn bà dù xấu, tàn tạ nhưng vẫn luôn khao khát được yêu thương. Tâm hồn mẹ chính là một trong những bộ phim cô thể hiện nhiều phân đoạn nóng bỏng, bạo liệt nhất.

canh-nong-cua-hong-anh-trong-tam-hon-me (3)Hồng Ánh và Trương Minh Quốc Thái đã có nhiều cảnh nóng bạo liệt trong phim.

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho những cảnh quay táo bạo trong bộ phim này, Hồng Ánh cho biết: "Tôi sẵn sàng ép cân để ngực mình lép kẹp, để người gầy gò... và nude trong phim. Đó không phải là cảnh nude đẹp, nhưng nó phản ánh được ý đồ nghệ thuật và nó "đẹp" trong nghệ thuật, đưa người xem đến cảm xúc nghệ thuật thực sự".

Thung lũng hoang vắng

Một trong những bộ phim mà cảnh nóng của Hồng Ánh được nhiều người đánh giá cao chính là vai cô giáo Giao trong Thung lũng hoang vắng. 

Sự vụng dại, thăng hoa trong tình yêu thuở ban đầu, tình yêu được thể hiện bằng cả bản năng của xác thịt hay sự cùng cực của đau đớn đã được Hồng Ánh diễn tả hết sức chân thật.

Phân đoạn Hồng Ánh nude dưới nước và hôn người yêu một cách nồng nàn đã trở thành điểm nhấn khó quyên trong Thung lũng hoang vắng. Về phân đoạn khá ướt át này, nữ diễn viên chia sẻ: "Cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi".

canh-nong-cau-hong-anh-trong-thung-lung-hoang-vang (1)
canh-nong-cau-hong-anh-trong-thung-lung-hoang-vang (2)Cảnh nóng của Hồng Ánh bên suối trong Thung lũng hoang vắng.
 

Đời Cát

Trong phim Đời cát, Hồng Ánh đã diễn tả trạng thái tâm lý phức tạp của một người vợ trẻ, người mẹ trẻ luôn day dứt về một đời sống hôn nhân không trọn vẹn.

So với cảnh nóng bạo liệt của bạn diễn, cảnh Hồng Ánh bán nude tính về độ nóng bỏng không thấm vào đâu, tuy nhiên phân đoạn này cũng khiến người xem thổn thức không yên đồng thời xót xa cho thân phận của một người phụ nữ trong chiến tranh.

canh-nong-cua-hong-anh-trong-doi-cat (1)
canh-nong-cua-hong-anh-trong-doi-cat (3)Cảnh bán nude của Hồng Ánh trong Đời cát.
 

Người đàn bà mộng du

Với Người đàn bà mộng du, cảnh nóng khó quyên của Hồng Ánh chính là màn tự vuốt ve cơ thể khi tắm trong đêm. Tuy không cần phải là những pha nóng bỏng cùng bạn diễn, cảnh quay này vẫn được đánh giá là một trong những cảnh nóng nghệ thuật nhất trên màn ảnh Việt.

canh-nong-cua-hong-anh-trong-doi-cat (2)Cảnh nóng của Hồng Ánh trong Người đàn bà mộng du.

Đóng nhiều cảnh nóng, Hồng Ánh thừa nhận "Tất cả những đánh giá về nude vẫn luôn hết sức mong manh". Cô cũng bày tỏ mong muốn: "Đừng nghĩ đến Hồng Ánh nghĩa là nghĩ tới cảnh nude mà hãy nghĩ tôi là một diễn viên sẵn sàng nude vì nghệ thuật". 


rao vat tin tuc tong hop
from Giải trí - Tin tức Việt Nam - Đọc Báo Online - Tin tức mới nhất 24h qua

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top