Những cảnh "cởi áo lấy nước mắt" khó quên của Đỗ Hải Yến

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  1:11 AM 0 Nhận xét

Được mệnh danh là một trong những "Nữ hoàng cảnh nóng" trong phim Việt, Đỗ Hải Yến gây ấn tượng bằng những màn "cởi áo lấy nước" mắt khó quên.

Đỗ Hải Yến là một trường hợp khá đặc biệt của điện ảnh Việt. Không ồn ào, vội vã, mỗi bước đi của Đỗ Hải Yến luôn vô cùng chắc chắn. Cô không ôm đồm quá nhiều vai, có khi một năm, thậm chí 3-4 năm Hải Yến mới tham gia một phim. Tuy nhiên mỗi vai diễn của người đàn bà đẹp này luôn thấy sự chỉn chu, tỷ mỉ và đầu tư thực sự. Hầu hết các bộ phim cô tham gia đều tạo được tiếng vang lớn khi trình chiếu tại các liên hoan phim quốc tế như: Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận... và mới nhất là Cha và con, và...

Gây ấn tượng mạnh với những vai diễn thể hiện sự giằng xé phức tạp ở nội tâm, cô còn khiến khán giả không thể quên khi dấn thân trong các phân đoạn nóng bỏng. Với Đỗ Hải Yến, cởi đồ chắc chắn không phải để câu khách. Đó là điều cần có để đẩy nhân vật đi tới bờ xa nhất của việc khắc họa tính cách. Có lẽ vì thế, Đỗ Hải Yến chính là một trong số ít diễn viên mang đến cho điện ảnh Việt những cảnh nóng giàu tính nghệ thuật nhất.

Cảnh nóng đồng tính trong Chơi vơi

Trong Chơi vơi, Đỗ Hải Yến vào vai Duyên. Đây là một bộ phim làm về đề tài đồng tính nữ, bạn diễn của Đỗ Hải Yến là Linh Đan. Hai nhân vật nữ chính thể hiện câu chuyện tình yêu trong lặng lẽ và tâm lý giằng xé.

cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (3)Cảnh tắm nude nóng bỏng của Đỗ Hải Yến và Linh Đan trong Chơi vơi.

Ngoài ra, Đỗ Hải Yến còn có những màn nóng bỏng với hai bạn diễn nam Johnny Trí Nguyễn và Duy Khoa.

cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (7)Đỗ Hải Yến và mối dây tình cảm với Johnny Trí Nguyễn...
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (6)
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (5)... và Duy Khoa.

Những cảnh nóng trong phim dù khá bạo nhưng đều được tiết chế trong giới hạn. Cảnh nóng đồng tính của Đỗ Hải Yến và bạn diễn được đánh giá là một trong những cảnh quay mang tính nghệ thuật cao với những góc quay đẹp, cuốn hút.

Cảnh nóng lấy nước mắt trong Cánh đồng bất tận

So với Chơi vơi, những cảnh nóng của Đỗ Hải Yến trong Cánh đồng bất tận bạo liệt hơn rất nhiều. Cô phải tự thực hiện những cảnh nude ở hồ sen, trên sàn gỗ… với nỗi đau cả về thể xác và tâm hồn của cô gái điếm cùng đường. Với những cảnh quay này, Đỗ Hải Yến đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả.

cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (2)
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (1)Nỗi đau thể xác đến tận cùng của cô gái điếm hết thời bị người đời nhục mạ.
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (4) 

Cao trào của bộ phim chính là cảnh nóng của Đỗ Hải Yến và nam diễn viên Dustin Nguyễn. Đó là khi cô gái cùng đường nguyện dâng trọn thân xác cho người đàn ông chịu nhiều tổn thương. Cánh nóng khá bạo liệt thể hiện những khát khao giấu kín trong lòng cùng nỗi đau cùng cực của hai con người rơi vào hai hoàn cảnh khác nhau. Một kẻ bị bỏ rơi, một kẻ luôn bị người khác bỏ rơi sau khi lấy thân làm trò tiêu khiển. 

Cảnh quay trần trụi này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên tựu chung lại, phân đoạn nóng bỏng ấy vẫn là thứ không thể thiếu tạo nên thành công của bộ phim chuyển thể khá thành công này.

Sẽ có cảnh sex tập thể trong Cha và con và... ?

Trở lại màn ảnh sau gần 5 năm, nữ diễn viên "Người Mỹ trầm lặng" có nhiều cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di. Bộ phim dù chưa được trình chiếu trong nước tuy nhiên đã thu về những giải thưởng quốc tế đầu tiên.

Tiếp tục vào vai một cô "gái ăn sương", tuy nhiên lần này "địa bàn" của Đỗ Hải Yến là vũ trường. Trong những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy rằng Đỗ Hải Yến có khá nhiều phân đoạn nóng bỏng cùng các bạn diễn nam trong phim.

cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (8)
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (9)
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (12)
cảnh nóng của Đỗ Hải Yến (14)Hình ảnh vô cùng sexy của Đỗ Hải Yến trong vai cô gái nhảy những năm 90.

Hải Yến vào vai Vân - một cô vũ nữ tại các hộp đêm ở Sài Gòn những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Vân có mối quan hệ đặc biệt với hai nhân vật nam là Thăng và Vũ. Thăng, một nhân viên pha chế đồ uống tại quán bar; và Vũ - một sinh viên chuyên ngành nhiếp ảnh. 


rao vat tin tuc tong hop
from Giải trí - Tin tức Việt Nam - Đọc Báo Online - Tin tức mới nhất 24h qua

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top