Dán keo xe chuyên nghiệp chống trầy airblade 2013

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  2:26 AM 0 Nhận xét

Dán keo xe chuyên nghiệp giá rẻ_Phụ tùng trang trí xe Đức Tín
Địa chỉ: 649/58 ĐBP, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
LH: 0932.066.772 – 0166.982.2202

Dán keo xe AirBlade 2013:
Gía: 300.000 VNĐ (BH: 24 tháng)
Khi có chiếc xế yêu mới, hầu hết tâm lý mọi người đều muốn o ế và giữ gìn thật hoàn hảo vẻ đẹp của xe, và dịch vụ dán keo xe chống trầy ra đời để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Nhưng để chọn được một địa điểm tin cậy và uy tín - trách nhiệm với giá thành cạnh tranh quả là một điều mà nhiều người đắn đo cân nhắc để đặt niềm tin.
Thưa Qúy Khách, dịch vụ dán keo xe đã hình thành từ rất nhiều năm, và ở khu vực TP.HCM nói riêng thì có khá nhiều các cửa hàng kinh doanh lĩnh vực này. Vậy, dán keo xe có tác dụng gì?
Dán keo xe giúp xe được phủ thêm một lớp keo và lớp keo này có tác dụng giúp xe được bóng sáng hơn, giữ được màu sơn zin qua năm tháng không bị phai màu, chống được các va chạm ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn xe. Vài năm sau, khi bóc ra dán lại, màu sơn xe sẽ trở về như mới vừa xuất xưởng. Với các tác dụng cực kỳ hữu ích như vậy nên hầu như tất cả khách hàng đều chọn lựa dịch vụ này để làm đẹp và bảo vệ cho xế yêu của mình.
Để chọn lựa một nơi chăm sóc xe chất lượng nói thực rất khó. Thứ nhất bởi tay nghề thợ, thứ hai bởi chất liệu keo dán, thứ ba cách quản lý phục vụ…Vậy, làm sao biết được một địa điểm tốt để chăm sóc xe?
Xin Qúy Khách hãy ghé dán keo xe Đức Tín, với phương châm “sinh ra để phục vụ” và phục vụ tốt nhất có thể. Với kinh nghiệm và qua đúc kết qua nhiều năm trong nghành nghề dán keo xe và phụ tùng trang trí xe, Đức Tín xin đảm bảo các điều sau khi Qúy Khách ghé cửa hàng:
Chất liệu keo dán loại đặc biệt: Có tác dụng làm bóng sáng lớp sơn zin, chống trầy sơn được tối ưu hơn.
Nhân viên thi công dán keo xe lành nghề: Được đào tạo-chỉ dẫn cẩn thận và bài bản, thành thục quá quy trình dán chi tiết nhất, có “Đức” trong nghề. (Đặc biệt đến với Đức Tín khi thực hiện thi công dán keo xe, Qúy Khách yên tâm vì không có thợ phụ đan xen vào quá trình thi công dán, qua đó quy trình dán keo sẽ được đảm bảo và hoàn hảo)
Quản lý sâu sát Trong khi tiến hành thi công đến khi hoàn thành: Sẽ có bộ phận quản lý, hoặc nhân viên đảm nhận công việc kiểm tra, nhắc nhở sửa lỗi (nếu có)
Phục vụ tận tình, khuyến mãi hấp dẫn nhất: Khi đến dan keo xe tại Đức Tín, Qúy Khách được miễn phí nước suối, nước ngọt, thay ốc - tán zin nếu bị mất, Wifi miễn phí…và sự hướng dẫn cẩn thận của nhân viên.
Chế độ bảo hành dài hạn: Để khẳng định uy tín và trách nhiệm, Đức Tín sẽ bảo hành 24 tháng sau khi dan keo xe để Qúy Khách yên tâm.
Kính mong được sự ủng hộ từ Qúy Khách!
Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng, Đức Tín xin ghi nhận và phát huy những gì đã đạt được và khắc phục những điều còn chưa hoàn thiện. Cảm ơn Qúy Khách đã tin tưởng và ủng hộ Đức Tín trong thời gian qua.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top