Himedia Q10 IV

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  7:05 PM 0 Nhận xét

Himedia Q10 IV Android TV Box
Himedia Q10 IV Là Sản phẩm Android TV Box mới nhất được thiết kế chú trọng chơi chuyên Hd Media Players và thẩm thấu siêu 3D cực nét.

  • Himedia Q10 IV: Chuyên 3D, 4K, 3D ISO, Bluray full chapter, phụ đề.  full HD siêu định dạng
  • Himedia Q10 IV : Xài Chip Quadcore, Gờ 8 nhân, zin 2G, bộ nhớ 16Gb eMMC, Android 4.4
  • Himedia Q10 IV: Chất âm nỗi nhất, Dolby True HD, DTS HD MA 7.1, full bản quyền
  • Himedia Q10 IV: khay chứa ổ cứng SATA gắn trong lên tới 4T
  • Himedia Q10 IV: Phần cứng thiết kế sang trọng kết nối 3 cổng USB, GiGabyte Lan, Màn hình LED, màn Cảm Ứng đa phương tiện
  Sự cãi tiến về công nghệ cảm ứng màn hình đã giúp Himedia Q 10  vượt qua các loại đầu phát HD xịn Khác và trở thành chị Q 10 khi ai đó xì sào về tính năng siêu 3dhiện đại nhất.
Himedia Q10 IV Android 4.4 KitKat
Himedia Q10 IV  với khả năng chơi 4K 2K UHD Video Playback
  • Q10 QUAD-CORE với sức mạnh chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

Himedia Q10 IV được làm từ hộp nhôm nguyên khối, giúp giảm nhiệt để bảo vệ thân mạch lâu bền hơn. đồng thời biến nó thành Android TV Box cao cấp nhất, với chất lượng phần cứng cao nhất. Khay ổ cứng gắn trong kết nối cổng SATA HDD cho phép gắn ổ cứng ẩn bên trong lẫn bên ngoài - hơn cả một HD player.

Himedia Q10 IV hiển thị LED và Phím cảm biến chạm thông minh Smart TouchHiển thị đèn LED về thời gian, mạng. Không cần đến Remote, bạn vẫn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng Q10 QUAD CORE dễ dàng bằng các phím cảm biến Smart Touch thông minh. Các phim bấm cảm biến Smart Touch Key mang đến cảm giác cao cấp, sang trọng, đẳng cấp và thời trang nhất. Xứng danh là Android TV Box cao cấp nhất!
  • USB3.0 and Gigabit (1000Mbps) Ethernet
  • Âm thanh 7.1  Himedia Q10 IV Được Thiết kế cho World Cup 2022
Himedia Q10 IV - mang đến trải nghiệm âm thanh cao nhất và đỉnh nhất trong các Android TV BOX hiện nay. Downmix và Passthrough âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. Hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough.
  • Himedia Q10 IV hỗ trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO
Himedia Q10 IV - hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.
Himedia Q10 IV cài sẵn XBMC Media Center
XBMC là trung tâm giải trí không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người sử dụng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q10 quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, hỗ trợ giải mã video phần cứng.
Google Play trên Himedia Q10 IV

Google Play được tích hợp sẵn trong firmware Himedia Q10 IV, giúp dễ dàng tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Google.
SKYPE - Dễ dàng kết nối bạn bè người thân

Sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Q10 IV giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân dù họ ở bất kỳ đầu trên thế giới.
  • Built-in WiFi
Q10 QUAD-CORE hỗ trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cahs xa. Dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào, giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi thứ qua wifi.
Tính năng AirPlay chia sẻ âm thanh, hình ảnh trên Himedia Q10 IV
Tính năng AirPlay cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàn. Tính năng phản chiếu AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!
  • Miracast
Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.
  • HiControl
Hi Control là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q10 IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.
  • HiShare
HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himedia Q10 IV
  • Chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS
  • Hỗ trợ các giao thức Samba,UPnP and NFS trên Q5 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.
  • Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control
Đập Hộp Himedia Q10 IV Tại Hoàng Anh Store


Q10 QUAD CORE được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất.
Được phân phối chính hãng bởi nhà phân phối Hoàng Anh Store 
Hoàng Anh Store cam kết phân phối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh, khách hàng đến với Hoàng Anh có thể hài lòng về dịch vụ, chất lượng củng như giá cả.
Ngoài Himedia Q10IV ở trên  Công Ty chúng tôi còn phân phối nhiều dòng Himedia Chính Hãng khác nữa là , Himedia Q3IVHimedia Q1IV,  Himedia Q5IV 

Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )
Ship hàng trên phạm vi toàn quốc trong vòng 24h đến 48h - thanh toán khi nhận hàng

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top