4 cậu bé đáng yêu nổi tiếng trên truyền hình

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  7:45 AM 0 Nhận xét

Thần đồng DJ Nam Phi chỉ 3 tuổi hay Ku Tin 4 tuổi... đều là những gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng.
Thần đồng DJ Nam Phi
4 cậu bé đáng yêu nổi tiếng trên truyền hìnhOratilwe Hlongwane trong đêm chung kết Nam Phi Got Talent.Oratilwe Hlongwane - DJ Arch Jnr mới chỉ 3 tuổi nhưng là thí sinh nhỏ nhất trong lịch sử giành chiến thắng tại chương trình Nam Phi Got Talent. Trước đó, cậu bé cũng khiến cả thế giới phải sửng sốt với màn DJ điêu luyện ở vòng bán kết cuộc thi.
Một trong số những clip ghi lại cảnh cậu say mê chơi đùa bên bàn DJ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook hồi đầu năm nay khiến Oratilwe nhanh chóng được nhiều người biết đến. Clip này do chính gia đình cậu bé ghi lại khi thấy con trai mình rất yêu thích âm nhạc và có năng khiếu chơi DJ thiên bẩm. ​
Cậu bé 4 tuổi biểu cảm như người lớn
Tại Việt Nam, thời gian gần đây cũng nổi lên một hiện tượng mạng mang tên Ku Tin. Những clip múa hát, ghi lại cuộc sống hàng ngày với biểu cảm như người lớn của cậu bé nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt người xem và chia sẻ.
4 cậu bé đáng yêu nổi tiếng trên truyền hình
Vẻ ngoài đáng yêu của Ku Tin - 4 tuổi.
Mới đây, Ku Tin còn là khách mời trong game show truyền hình mang tên Người hùng tí hon. Trong chương trình khi phải đứng trước nhiều người lạ, Ku Tin có phần rụt rè, bẽn lẽn hơn thường ngày.
Tuy nhiên, nhờ khả năng ca hát và nhảy múa, hiện tượng mạng 4 tuổi vẫn nhanh chóng giành được tình cảm của khán giả với ca khúc Hồn quê và múa bài Trống cơm. Phần thi vòng loại của Ku Tin do kênh YouTube của chương trình được chia sẻ và thu hút gần 280.000 lượt xem.
Thí sinh nhí nhảy múa cho mẹ vui
Một hiện tượng khác là thí sinh 3 tuổi Trương Tuấn Hào (Zhang Jun Hao) của cuộc thi Amazing Chinese. Video ghi lại phần trình diễn dễ thương của cậu bé bất ngờ trở thành hiện tượng mạng vào tháng 4/2014 trên mạng xã hội Trung Quốc.
4 cậu bé đáng yêu nổi tiếng trên truyền hình
Biểu cảm đáng yêu của Trương Tuấn Hào trên sân khấu Amazing Chinese.
Cậu bé 3 tuổi chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi sự dễ thương và dạn dĩ trên sân khấu. Tuấn Hào giải thích sự tự tin có được nhờ thường xuyên cùng gia đình nhảy múa tại quảng trường.
Tuấn Hào bày tỏ: "Cháu thích nhảy vì mẹ hay mỉm cười khi thấy cháu nhảy. Mẹ bảo, mỉm cười chính là khi cảm thấy hạnh phúc". Cả hội trường đã lặng đi khi cậu bé trả lời về ước mơ của mình rằng: "Mọi người thấy cháu vui vẻ đều sẽ hạnh phúc theo" và hỏi mọi người có hạnh phúc không.
PSY nhí gốc Việt
Sở hữu tài năng bẩm sinh và tinh thần ham học hỏi ngay từ nhỏ Hwang Min Ho tiếp thu rất nhanh vũ đạo theo phong cách Kpop của các nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior, BoA, 2NE1, Park Jin Young… Cậu được đông đảo cộng đồng mạng biết tới với những clip nhảy cover đình đám trên YouTube.
4 cậu bé đáng yêu nổi tiếng trên truyền hìnhSau khi xuất hiện trong MV Gangnam Style, Hwang Min Ho nhận được nhiều lời mời quảng cáo và biểu diễn tại Hàn Quốc cũng như châu Á.Năm 2010 cậu bé gây sốt tại xứ sở Kim chi khi trở thành người chơi xuất sắc nhất chương trình truyền hình ăn khách Star King. Một năm sau đó Hwang Min Ho tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình Korea's Got Talent mùa thứ 2.
Tên tuổi của cậu bé gốc Việt còn tiếp tục vang xa trên khắp thế giới sau khi may mắn xuất hiện trong MV tỷ view - Gangnam Style của PSY với màn vũ đạo nhảy ngựa điêu luyện.

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top