Loạt bom tấn Hollywood và phim Việt Nam ra rạp tháng 11

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  7:35 AM 0 Nhận xét

Ngoài “Spectre”, phần cuối “The Hunger Games” và "The Good Dinosaur", khán giả còn được thưởng thức các bộ phim Việt với sự tham gia của nhiều ngôi sao trẻ trong tháng 11.
Spectre (007: Spectre) - 6/11
Sau khi khởi chiếu tại Anh từ 26/10, bom tấn Spectre đặt chân tới nhiều thị trường quốc tế và là tác phẩm mở màn tại các rạp chiếu phim Việt trong tháng 11. Ở tập phim mới, James Bond (Daniel Craig) phát hiện ra đoạn mật mã bí mật, dẫn anh tới tập đoàn tội ác SPECTRE do tên Oberhauser (Christoph Waltz) đứng đầu. Cùng lúc đó, tổ chức MI6 của M (Ralph Fiennes) phải hứng chịu nhiều cáo buộc bất lợi và chương trình điệp viên “00-“ đứng trước nguy cơ phải giải thể.


Spectre được cho là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai điệp viên 007. Hãng Sony và MGM đã chi ra tới 250 triệu USD để thực hiện bộ phim, với hy vọng tác phẩm có thể lặp lại thành công doanh thu lên tới hơn 1 tỷ USD của Skyfallhồi 2012.
The Advocate: A Missing Body (Xác chết bí ẩn) - 6/11
Loạt bom tấn Hollywood và phim Việt Nam ra rạp tháng 11
The Advocate: A Missing Body (Xác chết bí ẩn) khởi chiếu trên toàn quốc từ 6/11.
Luật sư tài ba Byeon Ho Sung (Lee Sun Kyun) nhận điều tra một vụ án giết người không hề có bằng chứng hay thậm chí là cả xác nạn nhân. Cùng với viên thanh tra Jin Su Mi (Kim Go Eun) dần dần phát hiện ra một âm mưu đáng sợ sau vụ án đó. Đây là bộ phim thứ hai trong sự nghiệp của đạo diễn trẻ Huh Jung Ho sau Countdown (2011).
Rock the Kasbah (Quẩy tới bến) - 6/11
Loạt bom tấn Hollywood và phim Việt Nam ra rạp tháng 11
Rock the Kasbah (Quẩy tới bến) khởi chiếu trên toàn quốc từ 6/11.
Rock the Kasbah là bộ phim mới nhất của danh hài Bill Murray. Trong phim, ông sắm vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời có tên Richie Lanz. Khi đặt chân tới Kabul, Afghanistan, ông tình cờ phát hiện ra Salima Khan - thiếu nữ sở hữu giọng hát tuyệt vời cùng ước mơ chinh phục chương trình truyền hìnhAfghan Star. Với sự giúp đỡ của những người bạn mới, Lanz quyết tâm biến giấc mơ của Khan trở thành hiện thực.
Knock Knock (Tiếng gõ cửa trong đêm) - 6/11
Trong đêm mưa gió, người chồng tận tụy Evan Webber chỉ ở nhà một mình. Khi hai cô gái xinh đẹp tới gõ cửa nhờ trú mưa, anh không hề biết rằng mình sắp phải bước vào một cuộc rượt đuổi rợn tóc gáy trong chính căn nhà ấm cúng của bản thân.
Knock Knock (Tiếng gõ cửa trong đêm)
Knock Knock (Tiếng gõ cửa trong đêm) dự kiến khởi chiếu từ 6/11.
Ngôi sao của Knock Knock là Keanu Reeves trong vai Evan Webber. Đây là lần hiếm hoi tài tử hành động tham gia một tác phẩm thuộc thể loại kinh dị máu me.
The Chosen: Forbidden Cave (Cấm địa ma) - 13/11
Jin Myung (Kim Sung Kyun) là bác sĩ tâm lý kiêm thầy trừ tà. Cùng với người trợ lý Ji Kwang (Kim Hye Seong), anh quyết tâm giúp đỡ Geum Joo (Yoo Sun) bị ma ám. Họ không ngại khó khăn hay nguy hiểm dù cho thế lực đen tối chiếm lấy cơ thể cô gái là cực kỳ đáng sợ.
jhk
The Chosen: Forbidden Cave (Cấm địa ma) khởi chiếu trên toàn quốc từ 13/11.
Đây là tác phẩm tiếp theo thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn trẻ Kim Whee người Hàn Quốc sau The Neighbors (2012) và phim ngắn Accident (2013).
Mỹ nhân - 13/11
Lấy bối cảnh thế kỷ 17, thời kỳ Trịnh - Nguyễn phân tranh, Mỹ nhân dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử Việt Nam. Thị Thừa là ả đào xinh đẹp, khiến chúa Nguyễn Phúc Tần mê mẩn qua những lời ca và điệu múa của cô. Nhưng mối tình đó là cái gai trong mắt triều đình và mỹ nhân Tống Thị sắc sảo.
12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy - 13/11Bộ phim do đạo diễn Đinh Thái Thụy thực hiện, với ba diễn viên chính là Quách Ngọc Ngan, Hoa hậu Triệu Thị Hà và Kim Hiền.
Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng là câu chuyện lãng mạn, nhắm đến đối tượng khán giả trẻ khi có sự tham gia của Vũ Phương Anh, Bê Trần, Quỳnh Chi, Jun (365), VJ Kim Nhã và người mẫu Võ Cảnh.


Họ cùng nhau tạo ra những câu chuyện tình yêu và tình bạn đan xen, với mong muốn gửi tới người xem thông điệp rằng: không có chòm sao nào chỉ lối ta đến với nhau, mà chỉ có trái tim yêu không sợ tổn thương mới là kim chỉ nam cho hạnh phúc.
Macbeth - 13/11
Dựa trên vở The Tragedy of Macbeth nổi tiếng của đại văn hào William Shakespeare, đạo diễn Justin Kurzel tái hiện câu chuyện bi kịch qua tác phẩm điện ảnh Macbeth, với hai ngôi sao là Michael Fassbender và Marion Cotillard.
Loạt bom tấn Hollywood và phim Việt Nam ra rạp tháng 11
Macbeth dự kiến khởi chiếu từ 13/11.
Bộ phim từng được chọn vào danh sách tranh giải thưởng Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2015. Giới phê bình đánh giá rất cao Macbeth và cho rằng phim hoàn toàn có cơ hội tại mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm nay.
Heist (Băng cướp sòng bạc) - 13/11
Một người cha đơn thân cùng các đồng nghiệp lên kế hoạch đánh cắp sòng bạc chính nơi ông làm việc nhằm lấy tiền chữa trị cho cô con gái ốm yếu. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề diễn ra suôn sẻ sau khi họ buộc phải cướp lấy một chiếc xe buýt.


Heist do đạo diễn Scott Mann thực hiện, với một số ngôi sao đáng chú ý như Robert De Niro, Kate Bosworth, Dave Bautista và Gina Carano.
The Hunger Games - Mockingjay - Part II (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại - Hồi kết) - 20/11
Kết thúc Mockingjay - Part I, quân nổi dậy tại Quận 13 đã trở nên lớn mạnh. Với thủ lĩnh tinh thần là nữ nhi Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence), Thống đốc Coin (Julianne Moore) kêu gọi cuộc tổng tấn công vào thủ phủ Capitol của chính quyền Panem thối nát do Tổng thống Snow (Donald Sutherland) đứng đầu. Tuy nhiên, Katniss lại muốn đích thân ám sát Snow, nhất là sau những gì lão đã làm với người bạn thân Peeta (Josh Hutcherson).
Yêu - 20/11Đây là phần kết dành cho chuỗi phim The Hunger Games đình đám, được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Suzanne Collins bắt đầu từ năm 2012. Phim do đạo diễn Francis Lawrence thực hiện và hãng Lionsgate hy vọng rằng Mockingjay - Part 2 là tập phim Đấu trường sinh tửđầu tiên đạt doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD.
Giống như 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạyYêu là bộ phim Việt hướng đến đối tượng khán giả trẻ. Trong phim, Chi Pu vào vai Nhi, cô gái xinh xắn có ước mơ làm ca sĩ. Cô đem lòng yêu chàng hot boy Hoàng (Bê Trần) dù hai người có xuất thân khác biệt. Cùng lúc đó, sự xuất hiện của cô bạn thân thuở nhỏ Tú (Gil Lê) với những biểu hiện tình cảm trên cả mức tình bạn khiến Nhi thực sự bối rối.


Bên cạnh Chi Pu, Gil Lê và Bê Trần, Yêu còn sở hữu một dàn diễn viên phụ hùng hậu, bao gồm Phở Đặc Biệt, NSƯT Chiều Xuân, Quang Sự, Huỳnh Đông, Hoàng Thy, cũng như bé Lâm Thanh Mỹ.
Secret in Their Eyes - 20/11
13 năm trước, cô con gái bé bỏng của Jess (Julia Roberts) - một điều tra viên FBI, bị cưỡng hiếp và sát hại dã man. Vụ án trở thành vết sẹo trong tâm hồn cô, người đồng nghiệp Ray (Chiwetel Ejiofor) và công tố viên Claire (Nicole Kidman).
Loạt bom tấn Hollywood và phim Việt Nam ra rạp tháng 11
Secret in Their Eyes dự kiến khởi chiếu từ 20/11.
Sau nhiều năm điều tra, Ray rốt cuộc cũng tìm thấy những manh mối có thể dẫn họ tới tên thủ phạm. Song, những gì mà anh khám phá ra nằm ngoài sức tưởng tượng của bất kỳ ai. Secret in Their Eyes là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên đến từ điện ảnh Argentina từng giành giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc hồi đầu 2010.
The Good Dinosaur (Chú khủng long tốt bụng) - 25/11
Sau thành công của Inside Out hồi mùa hè, xưởng phim hoạt hình Pixar tiếp tục tung ra The Good Dinosaur nhân mùa Lễ Tạ ơn 2015.


Bộ phim đặt ra câu hỏi: liệu điều gì sẽ xảy ra nếu như 75 triệu năm trước, thiên thạch không rơi trúng Trái đất và khiến loài khủng long tuyệt diệt? Theo đó, khán giả được chứng kiến chuyến phiêu lưu kỳ thú và đầy cảm xúc giữa chú khủng long Arlo và cậu bé loài người Spot.
Victor Frankenstein - 27/11
Cuối tháng 11, khán giả thêm một lần nữa được chứng kiến cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Frankenstein của Mary Shelley hồi năm 1818 được chuyển thể lên màn ảnh rộng.
Một số bộ phim khác dự kiến ra rạp trong tháng 11Tuy nhiên, bộ phim Victor Frankenstein được kể dưới góc nhìn của Igor - trợ lý trẻ tuổi của khoa học gia thiên tài Frankenstein. Sau khi cố gắng tạo ra người sống, họ bị chính quyền truy đuổi và đối mặt với những nguy hiểm không hề lường trước. Sắm vai chính trong phim là bộ đôi nổi tiếng của điện ảnh xứ sở sương mù: James McAvoy và Daniel Radcliffe.
13/11Green Inferno (Rừng địa ngục) - Kinh dị (Mỹ)
Prison Riot (Nhà giam địa ngục) - Hành động (Mỹ)
20/11Unnatural (Gấu đột biến) -  Kinh dị (Mỹ)
27/11Love the Coopers (Giáng sinh nhớ đời) - Lãng mạn / Hài hước (Mỹ) 
Liên minh huyền thoại - Hài hước / Võ thuật (Việt Nam)

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top