Sơn Tùng sáng tác ca khúc Tết dành tặng khán giả đang xa nhà

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  8:31 PM 0 Nhận xét

Sơn Tùng M-TP vừa hé lộ về ca khúc "Một năm mới bình an" mình viết tặng cho những khán giả xa nhà trong dịp Tết sắp đến.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu đến khán giả teaser của MV nhạc Xuân "Một năm mới bình an". Đây là món quà Tết mà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những khán giả đang xa quê hương, không có cơ hội về thăm nhà sớm. Ca khúc cũng sẽ mang màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, khác với những ca khúc anh từ viết trước đây, về cảm xúc cũng như ý nghĩa.
 Teaser "Một năm mới bình an" - Sơn Tùng M-TP
Tuy hình ảnh hướng đến sự giản dị, gần gũi, nhưng phần âm nhạc vẫn đậm phong cách của Sơn Tùng. Bản phối ca khúc cũng được pha trộn chất liệu điện tử để ca khúc trở hiện đại, bên cạnh tiếng đàn tỳ bà truyền thống tạo nên cảm giác mới mẻ, lạ tai. 
Sơn Tùng sáng tác ca khúc Tết dành tặng khán giả đang xa nhà - Ảnh 2.
Sơn Tùng cho biết anh sáng tác ca khúc trong thời gian chuẩn bị cho liveshow "M-TP Ambition -  Chuyến bay đầu tiên" tại Hà Nội. Dù công việc khá nhiều và gấp rút khi đó, nhưng Sơn Tùng vẫn có cảm hứng viết một ca khúc nhạc xuân dành tặng người hâm mộ chỉ trong một thời gian ngắn. "Khi viết ca khúc này, Tùng đặt mình vào khung cảnh của bài, dùng  những trải nghiệm của mình về những cái Tết ở tuổi thơ để vẽ nên một không khí chân thực nhất. Chúng ta ai cũng có một quê hương, một gia đình thiêng liêng để trở về sau một năm làm việc tất bật. Hãy dành quãng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa này để sum vầy cùng người thân và đón một mùa xuân bình an nhất, trước khi trở về với guồng quay công việc bận rộn của năm mới. Đó là thông điệp mà bài hát muốn gửi đến" - Sơn Tùng chia sẻ.
Bản audio và MV của "Một năm mới bình an" sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.

Theo AU / Trí Thức Trẻ

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top