Tập trung cho The Remix, Thành Trung không tham gia "Táo Quân 2016"

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  11:49 PM 0 Nhận xét

Thành Trung cho biết anh muốn dành toàn tâm với vai trò MC của "The Remix" để đạt được kết quả tốt, không để bản thân phân tâm ở nhiều vai trò khác nhau.

MC Thành Trung vừa thực hiện bộ ảnh gửi tặng khán giả, khép lại một năm làm việc. Đồng thời nam MC cũng có những chia sẻ về lý do mình không tham gia vào "Táo quân" năm nay vì hiện tại, anh đã dốc toàn bộ sức lực của mình khi đã nhận lời dẫn dắt "The Remix". Thành Trung cho biết không muốn bản thân phải phân chia ra nhiều công việc khác nhau mà muốn toàn tâm toàn ý thực hiện một việc gì đó để đạt được kết quả như mong muốn.

mc1

Thời gian đầu nhận lời tham gia làm MC "The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016", Thành Trung bị nhiều người chê bai về cách dẫn kém duyên nhưng anh không vì vậy mà nản chí. Vượt qua búa rìu dư luận và tĩnh tâm nhìn nhận lại vấn đề, MC Thành Trung đã dần hoàn thiện được bản thân và mang đến sự thoải mái, không gượng ép như những lần dẫn dắt trước đó.

Bị so sánh với MC Nguyên Khang mùa trước, Thành Trung không lấy đó làm phiền muộn mà anh xem như là thử thách, bài học trong nghề mà mình phải trải qua. Anh cho biết: "Không chỉ Nguyên Khang mà nhiều MC kỳ cựu đến một chương trình sức hút quá lớn đều bị soi và bắt lỗi. Chuẩn bị tinh thần là một chuyện nhưng khi đối mặt với thực tế thì là một chuyện khác. Điều tôi nhận thấy là mình chọn nghe góp ý từ ai mới là quan trọng. Tôi cũng đã quen với những lời khen chê rồi. Mới diễn hài người ta nói tôi giống Xuân Bắc, làm chương trình thiếu nhi thì bị chê không phù hợp, làm thể thao thì bảo biết gì đâu mà nói…, nếu tôi mới nghe chê mà xuống ngựa thì không có được ngày hôm nay. Tính tôi không bỏ cuộc giữa đường."

mc2

Thành Trung cũng tiết lộ rằng Phan Anh là người anh yêu mến ở lĩnh vực MC. Anh tự nhận mình không đẹp trai cũng như có phong cách đĩnh đạc như Phan Anh nhưng anh có biên độ hoạt động rộng, có thể bình chương trình thể thao, thiếu nhi, diễn hài, âm nhạc… "Mình tạo chỗ đứng từ sự đa năng đó. Còn Phan Anh tạo chỗ đứng từ sự lịch lãm, nam tính, rất đàn ông trên sân khấu, đến mình còn thích sức hút ấy của Phan Anh", Thành Trung nói.


rao vat tin tuc tong hop
from Âm nhạc - Tin tức Việt Nam - Đọc Báo Online - Tin tức mới nhất 24h qua

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..! xem phim tại: http://boxhdviet.com/

Được cập nhật

Bạn vui lòng nhập Email của mình để được theo dõi bản tin qua e-mail với www.raovatto.blogspot.com

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

VIRUS - SPYWAVE - FACEBOOK

Đối Tác Shop

DỊCH VỤ SEO - QUẢNG BÁ WEB

- Đăng tin theo đúng nội dung sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Đăng ngay sau khi nhận mail từ khách hàng.
- Khi đăng có đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.
- SEO lên TOP theo yêu cầu.
- Tư vấn các từ khóa cho chiến dịch SEO top cho website khách hàng.

GIẢI PHÁP BẢO MẬT - HACKER

Liên Kết

Liên hệ add link

Bán text 100k/text/tháng tối thiểu mua 3 tháng

APP Android

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO

- Thiết kế website theo yêu cầu.
- Web chuẩn W3C.
- Code hộ trợ SEO tốt.

Tổng lượt xem trang tháng này

rao ặt miễn phí back to top